Nhà Đất Ban Mê | Nhà Đất Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

https://nhadatbanme.vn


TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢT VỀ BĐS ĐĂK LĂK 2020

thị trường bất động sản Đắk Lắk cuối 2019 và nửa đầu năm 2020 sẽ diễn ra cơn sốt cục bộ.
TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢT VỀ BĐS ĐĂK LĂK 2020

Theo nhận định của một số người am hiểu về thị trường bất động sản Đắk Lắk cho rằng cuối 2019 và nửa đầu năm 2020 sẽ diễn ra cơn sốt cục bộ. Vậy đâu là khu vực sẽ tạo ra cơ hội sinh lời tốt cho các nhà đầu tư tại thời điểm này?

Buôn Ma Thuột đang phát triển trên diện rộng. Để phấn đấu đến 2030 là đô thị Vùng Tây Nguyên và 2045 là thành phố trực thuộc Trung ương. Gần đây tại KL60 của trung ương Lãnh đạo tỉnh cũng đã đề xuất mở rộng địa giới hành chính thành phố Buôn Ma Thuột ra các hướng vùng ven như Cư M’gar, Krông Pắc, Cư Kuin, Buôn Đôn ...Qua đó, để thấy sự tiềm năng của BĐS Đắk Lắk, những yếu tố tạo ra sự nhảy vọt về giá, bước đột phá trong thanh khoản đó là Khu có dự án đang hình thành, hạ tầng đang đồng bộ, thử điểm qua xem nhé.

- Khu vực Đạt Lý, Cuôr Đăng người dân Trung tâm Buôn Ma Thuột mua để ở xa phố thị ồn ào; còn người Buôn Hồ, Ea Hleo, Krông Năng có xu hướng lựa chọn mua bởi ở khu vực này, họ có thể làm việc ở phố và định cư tại đây để dễ dàng di chuyển về nhà và nhiều nhà đầu tư sinh sống trong thành phố cũng đầu tư để ở xa cảnh phố thị đông đúc, để đầu tư vì đây là cung đường huyết mạch QL14 xuyên suốt Bắc Nam. Các nhà đầu tư các tỉnh lân cận và kể cả đầu cơ Hà Nội, Sài Gòn cũng đang tìm kiếm bởi các dự án đang dần hiện hữu như:

+ Khu Công nghiệp Phú Xuân 358ha đã được QH 1/2000 và đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng.

+ Đường tránh Đông Buôn Ma Thuột dài 41km từ khu Công nghiệp Phú Xuân xuyên suốt qua các khu vực nóng sốt và đẹp như Ea Nhái, Tara, Ea Chu Kap, Ea Kao nối các điểm du lịch lại với nhau tạo ra quần thể du lịch sinh thái nghĩ dưỡng trên con đường này.

+ Dự án sân nghỉ dưỡng sinh thái và sân golf hồ Ea Nhái do tập đoàn FLC làm chủ đầu tư với số vốn 10.000 tỷ đã ký kết bản ghi nhớ với UBND tỉnh Đắk Lắk và đã được tỉnh cho chủ trương lập quy hoạch 1/2000.

+ Về QH của tỉnh Cuôr Đăng đến năm 2030 là đô thị cấp V thuộc huyện Cư Mgar và gần nhất theo đề xuất mở rộng địa giới hành chính sẽ thuộc thành phố Buôn Ma Thuột.

+ Ưu điểm hạ tầng xuyên suốt Bắc Nam với cung đường QL14 và ngay tại Đắk Lắk là cung đường duy nhất kết nối 2 thành phố với nhau trong tương lai đó là thành phố Buôn Ma Thuột và thành phố Buôn Hồ. Bên cạnh đó cũng kết nối 02 thành phố có nhiều dự án lớn nhất tỉnh.

- Khu vực trung tâm thành phố chủ yếu là dân cư lâu đời nhu cầu ở thực hoặc để kinh doanh là chính nhưng giá trị thanh khoản để đầu tư thì chưa thực sự tốt, khó có sự đột biến nhảy vọt tại thời điểm này.

- Khu vực Cư Bur, Ea Kao, Hoà Thắng, Hoà Xuân trước đây hạ tầng chưa tới, còn hiện tại, hạ tầng đã tốt nhờ những con đường đẹp vào thôn 8 Cư Bur, Y Wang, Đại Lộ đông tây, Trần Quý Cáp, Phan Huy Chú... đang được hưởng lợi từ những con đường đó và đã hình thành những khu dân cư rất ổn định và giá cũng đã rất ổn định.

Như vậy, các vùng đều có những cơ hội riêng cho nhà đầu tư nhưng nếu hướng phát triển lâu dài bền vững sau này thì con đường QL14 Đạt Lý, Cuôr Đăng và chính xác TRỌNG TÂM đó là khu vực BUÔN RING - EA NHÁI có nhiều động lực hơn vì hướng ra trục chính đường xuyên suốt Bắc Nam và hướng đô thị hoá chính của tỉnh + KCN PHÚ XUÂN + DỰ ÁN FLC + ĐƯỜNG TRÁNH ĐÔNG BMT. Nơi đây đang bắt đầu có những chuyển biến rất mạnh về hạ tầng, đường xá và dự án. Như một hiệu ứng ĐôMinô thì các khu vực lân cận như Ea Drơng, Hòa Đông, Tara cũng sẽ phát triển theo. Giai đoạn cuối 2019 và nửa đầu 2020 là giai đoạn của Ea Đrơng - Ea Nhái - Tara và Ea Kao.

Tổng quan mà nói Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk là trạm dừng chân lý tưởng, là bến đỗ tiềm năng cho các nhà đầu tư ngoại tỉnh với những dự án vượt bậc tiềm năng là dự án đường sắt Buôn Ma Thuột - Tuy Hoà, Cảng hàng không Quốc Tế Buôn Ma Thuột. Các tập đoàn Vingroup, Vn Đà Thành, FLC ... gồm các chuyên gia hàng đầu đã nhìn thấy và đến đầu tư, Kéo theo đó các nhà đầu tư ngoại tỉnh đến từ các đô thị lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Hải Phòng cũng đã âm thầm đầu tư chờ cơ hội.

Vậy ngay tại bây giờ những nhà đầu tư thông thái tại Đắk Lắk không làm chủ cuộc chơi Bất động sản để gặt hái lợi nhuận trong tương lai. Thành công hay không là tại nơi bạn bắt đầu và quyết định hành động

Nguồn tin: www.nhadatbanme.com - sưu tầm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây